Goals Game bóng đá mới miễn phí

Tải về

5 (1) GOALS AB Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows

GOALS game mô phỏng bóng đá miễn phí, tập trung vào khía cạnh nhiều người chơi. Phát triển câu lạc bộ của bạn, xây dựng đội hình của bạn và chứng tỏ bản lĩnh trên sân cỏ!

GOALS là game mô phỏng bóng đá miễn phí, tập trung vào khía cạnh nhiều người chơi
GOALS là game mô phỏng bóng đá miễn phí, tập trung vào khía cạnh nhiều người chơi

Game thể thao Goals Steam là một sự tôn vinh đối với mọi thứ về bóng đá. Đây là một trò chơi hướng tới chiến thắng, nhưng dưới nhiều hình thức hơn là chỉ thắng các trận đấu. Sẽ không có hai người chơi nào đi cùng một hành trình trong game!

Goals là trò chơi bóng đá dành cho mọi đối tượng - cả người bình thường và chuyên nghiệp, các cầu thủ, quản lý và người hâm mộ. Game cũng dành cho người sáng tạo và người tạo ra xu hướng. Bạn có thể tùy chỉnh diện mạo cho đội bóng, thể hiện phong cách của riêng bạn hoặc chiêm ngưỡng sự sáng tạo xung quanh mình.

Mỗi cầu thủ trong game Goals đều có thuộc tính và ngoại hình riêng
Mỗi cầu thủ trong game Goals đều có thuộc tính và ngoại hình riêng

Tính năng chính của game Goals

Gameplay hấp dẫn

Phát triển câu lạc bộ, xây dựng đội hình trong mơ và cùng nhau phát triển trên sân cỏ. Mỗi cầu thủ đều có thuộc tính và ngoại hình riêng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm bóng đá đầy thách thức. Goals có lối chơi rất dễ học nhưng gần như không thể thành thạo hoàn toàn.

Chơi miễn phí

Goals được chơi miễn phí. Hãy giữ những cầu thủ giỏi nhất trong đội và trao đổi những cầu thủ bạn không muốn trong Player Exchange Tasks (PET). Quan sát sự tiến bộ của các cầu thủ, cống hiến rồi nghỉ hưu để trở thành huyền thoại của câu lạc bộ. Bạn cũng sẽ thấy một số cầu thủ nổi tiếng ngoài đời được giới thiệu trong game.

Phát triển câu lạc bộ của bạn và xây dựng một đội hình trong mơ
Phát triển câu lạc bộ của bạn và xây dựng một đội hình trong mơ

Chơi chéo

GOALS game có thể chơi được trên Windows, Mac, Linux, Playstation và Xbox. Phiên bản Playtest chỉ được khởi chạy trên Windows, Mac và Linux.

Tập trung vào yếu tố nhiều người chơi

Đắm chìm trong chế độ 1v1 đầy phấn khích, hoặc hợp lực với bạn bè trong chế độ 5v5 nhịp độ nhanh của game bóng đá Goals! Netcode tiên tiến nhất sẽ giúp giảm thiểu độ trễ để đảm bảo trải nghiệm chơi game tối ưu.

Đắm chìm trong chế độ 1v1, hoặc hợp lực với bạn bè trong chế độ 5v5
Đắm chìm trong chế độ 1v1, hoặc hợp lực với bạn bè trong chế độ 5v5

Tham gia các giải đấu

Tìm cách đạt đến đỉnh cao trong các chế độ cạnh tranh của GOALS, nơi bạn có thể leo lên bảng xếp hạng 500 người đứng đầu trong các Division, hoặc giải quyết các thử thách hàng tuần trong Evolution. Tham gia các giải đấu hoặc tổ chức giải đấu của riêng bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Goals

Liên quan, thay thế