Dead Impact cho Android 0.2.44896 Game nhập vai hành động online

Tải về

3 (1) SYNTHEZ GAMES Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Dead Impact game nhập vai hành động sinh tồn trực tuyến lấy bối cảnh thế giới mở hậu tận thế rộng lớn, nơi chìa khóa để sống sót là hợp tác với bạn bè.

Game thủ sẽ tham gia vào những cuộc phiêu lưu ly kỳ, chiến đấu với nhiều loại zombie và sinh vật khác nhau, đột kích các địa điểm, chế tạo vật tư và vũ khí, xây dựng nơi trú ẩn và nâng cấp anh hùng để sở hữu sức mạnh không thể ngăn cản trong game 3D trực tuyến nhiều người chơi sinh tồn zombie này.

Chọn phe của bạn trong game Dead Impact
Chọn phe của bạn trong game Dead Impact

Tính năng nổi bật của game Dead Impact cho Android

Cuộc sống sau ngày tận thế

Vụ va chạm mạnh với tiểu hành tinh đã xóa sổ phần lớn nền văn minh trên Trái đất và gây ra ngày tận thế zombie. Thế giới loài người đang chiến đấu để sinh tồn giữa mối đe dọa thường trực của xác sống. Nhưng hy vọng vật còn. Đó là những người sống sót cuối cùng đang ẩn nấp rải rác khắp các thành phố đang tàn lụi, tìm nơi trú ẩn cuối cùng ở những vùng đất xấu xa này.

Họ thành lập các đội để bảo vệ lẫn nhau, chống lại kẻ thù đông đảo không ngừng. Bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách, khám phá thế giới tận thế trong Dead Impact?

Trải nghiệm RPG MMO trực tuyến

Dead Impact là một game nhập vai sinh tồn zombie với các yếu tố của trò chơi phiêu lưu và thế giới mở MMORPG 3D. Người chơi sẽ lập nhóm với bạn bè, hoặc tìm đồng minh mới trong các cuộc đột kích PvE căng thẳng đầy hành động.

Sử dụng tính năng trò chuyện để phối hợp với nhau một cách chiến lược và đánh bại kẻ thù đông đảo để giành phần thưởng. Hoặc thách đấu người chơi khác trong trận chiến PvP và xem ai là bậc thầy chiến đấu mạnh hơn.

Đoàn kết và chiến đấu cùng nhau trong một đội
Đoàn kết và chiến đấu cùng nhau trong một đội

Nhập vai sinh tồn co-op

Chọn và chuyển đổi giữa các lớp: Rogue, Engineer hoặc Alchemist, mỗi lớp có bộ kỹ năng độc đáo riêng cần thiết cho việc sinh tồn trong ngày tận thế zombie. Rogue vượt trội về khả năng lén lút và sát thương chí mạng, Engineer chuyên về phòng thủ tiên tiến, đảm bảo cho đồng đội sống sót, trong khi Alchemist tập trung vào độc dược và khả năng hồi máu, hỗ trợ đồng đội trong các trận chiến.

MMORPG 3D với khả năng tùy biến nhân vật

Trong game nhập vai trực tuyến này, bạn không chỉ là người sống sót mà còn làm chủ vận mệnh của chính mình. Khi nhập vai sâu hơn vào trong thế giới này, gamer vần mạnh hơn để chiến đấu với kẻ thù. Lên cấp anh hùng, mở khóa các kỹ năng mới và tùy chỉnh nó để tận dụng tốt nhất các khả năng.

Đánh bại những con trùm mạnh
Đánh bại những con trùm mạnh

Chế tạo vật phẩm sinh tồn

Để phát triển tốt trong vùng đất thù địch này, bạn cần sử dụng các kiến thức về chế tạo và thu thập để tạo ra vũ khí, giáp và công trình mới. Xây dựng, nâng cấp nơi trú ẩn để chuẩn bị cho các cuộc phiêu lưu tiếp theo.

Nhập vai hậu tận thế

Khám phá thế giới mở 3D MMORPG rộng lớn trong game sinh tồn nhiều người chơi co-op trực tuyến này. Từ sa mạc đen, rừng rậm, vùng đất hoang mùa đông cho tới các thành phố lụi tàn bị bỏ hoang. Mỗi địa điểm đều mang đến những thử thách và kẻ thù mới, cũng như tài nguyên quý giá để bạn chế tạo và sống sót.

Hãy sẵn sàng trải nghiệm cảm giác hồi hộp của việc sinh tồn trước zombie trong game Dead Impact - trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi đầy hành động đưa gamer đến một thế giới mở hậu tận thế. Đoàn kết trong một nhóm với bạn bè hoặc kết bạn với những đồng minh mới trong trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi thú vị này. Tham gia lực lượng với bạn bè để đột kích, chiến đấu, chế tạo và sống sót trong sân chơi MMORPG hành động này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.44896
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dead Impact

Liên quan, thay thế