Ancient Seal: The Exorcist cho iOS Pre-Order Game nhập vai trong thế giới Trung cổ giả tưởng

Tải về

3 (1) NEPTUNE MUTUAL ENTERTAINMENT Miễn phí 02

Ancient Seal: The Exorcistgame nhập vai phiêu lưu giả tưởng mới đến từ Xsuper Gamer, hiện đang mở đăng ký trước cho cả Android và iOS, dự kiến phát hành vào 28/5/2024.

Ancient Seal: The Exorcist mang tới một thế giới giả tượng rộng lớn cho bạn khám phá
Ancient Seal: The Exorcist mang tới một thế giới giả tượng rộng lớn cho bạn khám phá

Vào thời cổ đại, Thần và Ác quỷ luôn xung đột với nhau. Cuối cùng, tất cả các vị thần đã dùng hết sức lực của mình để phong ấn chúa quỷ xuống địa ngục.

Hàng nghìn năm trôi qua, sức mạnh phong ấn dần lỏng lẻo. Chúa Quỷ dần thức giấc và bắt đầu bao trùm bóng đen của nó lên thế giới, báo trước một tai họa sắp ập đến.

Bạn là một trong những người được định mệnh lựa chọn, đi qua các tàn tích cổ xưa, tìm kiếm cổ vật bị thất lạc và có được sức mạnh chiến đấu chống lại chúa quỷ. Hãy chấp nhận lời kêu gọi của các vị thần và bắt tay vào cuộc hành trình này.

Phiêu lưu trên lưng rồng
Phiêu lưu trên lưng rồng

Tải game Ancient Seal: The Exorcist cho iOS

Game Ancient Seal: The Exorcist mang đến trải nghiệm chơi nhập vai phiêu lưu chủ đề giả tưởng trong thế giới mở, nơi bạn có thể đứng về phe thiện hoặc ác và đưa ra những quyết định quan trọng để định hình tương lai trước mắt. Người chơi quyết định chọn phe và quyết định hậu quả cũng như ai là người chiến thắng trong cuộc chiến.

Cuộc chiến trong Ancient Seal The Exorcist không tuân theo bất kỳ quy tắc văn bản nào, ngoại trừ chiến thắng. Và bạn sẽ kết hợp không chỉ các nhân vật khác nhau mà còn cả sức mạnh của họ.

Trò chơi có đồ họa được lấy cảm hứng từ các game PC, với các chi tiết và kết xuất đồ họa tốt hơn. Bạn sẽ đắm chìm trong thế giới game, lập chiến lược và sử dụng sức mạnh từ nhiều người chơi khác nhau có sẵn trong sân chơi này.

Biến mình thành vị thần và chiến đấu
Biến mình thành vị thần và chiến đấu

Ancient Seal: The Exorcist cũng cho phép game thủ tự do chiến đấu, không chỉ sử dụng vũ khí cận chiến và phép thuật thông thường mà còn có thể gọi những con rồng đến chiến trường nhằm tăng thêm hỏa lực. Trò chơi mang đến rất nhiều nội dung phong phú, với nhiều ngục tối và trùm cuối, tạo ra trải nghiệm thú vị, phấn khích.

Bạn cũng có thể tham gia cùng bang hội để có trải nghiệm cộng đồng và cùng đồng đội hạ gục những con quái vật nguy hiểm nhất, gồm cả trùm cuối. Khi tiến bộ, game sẽ trở nên thử thách hơn. Vì thế, sự trợ giúp của các thành viên bang hội càng trở nên hữu ích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 922 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế