Final Rumble cho Android 1.1.0 Game hành động 3v3 vui nhộn

Tải về

3 (1) LOYO Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với Final Rumble! Đây là game cạnh tranh thú vị, cho bạn không chỉ có thể chơi cùng bạn bè mà còn có thể kết bạn mới từ khắp nơi trên thế giới. Chọn nhân vật yêu thích và làm bất cứ thứ gì mình muốn. Mời bạn bè cùng nhau khám phá thế giới thú vị đầy điều chưa biết này.

Chơi cùng bạn bè, cạnh tranh với đội khác trong game Final Rumble
Chơi cùng bạn bè, cạnh tranh với đội khác trong game Final Rumble

Final Rumble có lối chơi đấu tổ đội, nơi bạn sẽ cùng 2 đồng đội khác cùng chiến đấu hạ gục các thành viên của đội đối thủ, mục tiêu là có số điểm cao hơn đội địch khi thời gian kết thúc và giành chiến thắng. Mỗi trận chiến diễn ra trong thời gian ngắn phù hợp với chơi trên di động, chứa đầy sự kịch tính và vui nhộn.

Mỗi trận chiến giành chiến thắng, người chơi sẽ nhận được 10 huy chương, vàng và các loại vật phẩm khác để nâng cấp cho nhân vật của mình, tăng khả năng chiến đấu, đồng thời có cơ hội mở khóa nhân vật, tính năng và cả các tài nguyên mới.

Game online nhiều người chơi
Game online nhiều người chơi

Tính năng nổi bật của game Final Rumble cho Android

Khám phá

Chọn nhân vật mình yêu thích, cạnh tranh với kẻ thù trong các trận chiến gay cấn và tận hưởng niềm hạnh phúc mà Final Rumble mang đến.

Tạo nhân vật

Về ngoại hình của nhân vật, bạn có thể thoải mái thay đổi ngoại hình của nhân vật theo ý thích.

Kết bạn

Trong khi thưởng thức trò chơi, gamer có thể kết bạn mới từ khắp nơi trên thế giới và giúp cho cuộc sống của mình không còn cô đơn nữa.

Gặp gỡ những người bạn mới và cùng tận hưởng niềm vui
Gặp gỡ những người bạn mới và cùng tận hưởng niềm vui

Thú cưng

Trong game Final Rumble, bạn không chỉ chơi cùng bạn bè mà còn có thể chọn mang theo những thú cưng yêu thích để cùng chúng khám phá thế giới ảo sôi động này.

Gameplay phấn khích nhất và thách thức co-op đang chờ đợi bạn. Hãy đến và tận hưởng niềm hạnh phúc mà Final Rumble mang lại cho bạn nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Final Rumble

Liên quan, thay thế