Nightmare Operator Game bắn súng sinh tồn ở Tokyo ma ám

Tải về

5 (1) DDDistortion Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Nightmare Operator là một game hành động kinh dị mới trên Steam, kể về việc săn lùng Youkai (yêu quái) trong các tàn tích bị ma ám ở Tokyo. Game kết hợp lối chơi bắn súng căng thẳng của thể loại sinh tồn cổ điển với cơ chế chiến đấu dựa trên kỹ năng, đối kháng và hành động ngoạn mục.

Săn lùng Youkai trong các tàn tích bị ma ám ở Tokyo
Săn lùng Youkai trong các tàn tích bị ma ám ở Tokyo

Nightmare Operator Steam lấy bối cảnh tương lai năm 2036, thời điểm nhân loại đã suy tàn. Game xoay quanh nhân vật chính Misha đang giữ vai trò là Public Safety Operator - một nhà thầu cho Chính phủ lâm thời. Cô được giao nhiệm vụ săn lùng Youkai và bảo vệ thành phố cách ly Shin-Chiba. Trong đống đổ nát bị ma ám ở Tokyo, cô khám phá ra một bí ẩn có thể phá hủy những gì còn sót lại của nền văn minh.

Hệ thống chiến đấu linh hoạt
Hệ thống chiến đấu linh hoạt

Tính năng chính của game Nightmare Operator

Hệ thống chiến đấu linh hoạt

Súng của Misha cho phép cô chuyển đổi nhanh chóng giữa các mô-đun vũ khí bằng cách sử dụng hệ thống lấy cảm hứng từ các trò chơi chiến đấu. Việc tiêu diệt Youkai một cách hiệu quả đòi hỏi phải duy trì một cái đầu lạnh và thực hiện khéo léo, ngay cả khi những sinh vật đáng sợ đó đến gần bạn.

Truyền thuyết sống động

Những Youkai mà Misha gặp đều được lấy từ các truyền thuyết đô thị và văn hóa dân gian Nhật Bản. Tuy nhiên, chúng không xuất hiện chính xác như được miêu tả trong những câu chuyện nổi tiếng này. Đây là những con quái vật mới sáng tạo được lấy cảm hứng từ chúng.

Các Youkai đều được lấy từ các truyền thuyết đô thị và văn hóa dân gian Nhật Bản
Các Youkai đều được lấy từ các truyền thuyết đô thị và văn hóa dân gian Nhật Bản

Hiệu ứng mạnh mẽ

Vũ khí được trang bị nhiều loại sát thương khác nhau, cho phép Misha gây ra các trạng thái như “đóng băng”, “choáng” hoặc “chảy máu” lên các Youkai. Việc tìm hiểu xem nên sử dụng loại vũ khí nào lên loại Youkai nào là chìa khóa để bạn sống sót.

Xây dựng Combo của riêng bạn

Trong khi khám phá tàn tích của Tokyo, người chơi sẽ khám phá và xây dựng một kho vũ khí ấn tượng gồm nhiều loại vũ khí. Chúng có thể được chia vào các "Command Slot" khác nhau trong súng của Misha, cho phép người chơi dễ dàng chọn loại vũ khí để bắn raĐ

Đồ họa của game được lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử 3D đời đầu
Đồ họa của game được lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử 3D đời đầu

Khám phá Tokyo

Các địa điểm mà Misha khám phá trong Nightmare Operator đều dựa trên các quận và vùng lân cận trong thế giới thực của Tokyo. Nhiều địa danh nổi tiếng và những con phố quen thuộc được hiện thực hóa theo phong cách thẩm mỹ low-poly tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử 3D đời đầu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nightmare Operator

Liên quan, thay thế