Little Odyssey Demo Game giao hàng thư giãn trên sa mạc

Tải về

5 (1) Simon Fita Dùng thử 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Little Odysseygame mô phỏng phiêu lưu có bầu không khí thư giãn, trong đó bạn sẽ du hành quanh sa mạc giả tưởng trên mai của một chú rùa ma thuật để cung cấp hàng hóa cho người dân.

Little Odyssey là game mô phỏng phiêu lưu có bầu không khí thư giãn
Little Odyssey là game mô phỏng phiêu lưu có bầu không khí thư giãn

Chào mừng các lữ khách đến với thế giới yên bình của Little Odyssey Steam! Trong game, bạn sẽ được khám phá đồng bằng Tongs, một đế chế sa mạc rộng lớn và thanh bình trên Great Sea. Hãy giúp đỡ những cư dân đáng yêu đang sinh sống tại đây bằng cách giao các gói hàng của họ trong khi cưỡi một chú rùa khổng lồ đi khắp nơi. Cùng đắm chìm trong cuộc hành trình thư giãn này với phong cách đồ họa đẹp mắt và âm nhạc êm dịu nhé!

Du hành quanh sa mạc giả tưởng trên mai của một chú rùa ma thuật
Du hành quanh sa mạc giả tưởng trên mai của một chú rùa ma thuật

Tính năng chính của game Little Odyssey

Hoạt động giao hàng thư giãn

Giao các hộp, thùng, lọ, thư, đá và nhiều hàng hóa khác cho các cư dân, từ nơi này đến nơi khác. Kiếm tiền từ các hợp đồng, sau đó chi tiêu cho các loại vật phẩm, phụ kiện hoặc nâng cấp Rùa để nhận những hợp đồng lớn hơn nữa. Hãy lập kế hoạch giao hàng một cách tối ưu và chọn hàng hóa một cách khôn ngoan, nhưng bạn đừng lo lắng vì sẽ không có bất kỳ áp lực nào trong Little Odyssey: không có hạn chế về thời gian hoặc lựa chọn khó khăn, vì vậy bạn có thể thực hiện cuộc phiêu lưu này theo tốc độ của riêng mình!

Giao các gói hàng cho những cư dân đáng yêu đang sinh sống tại sa mạc
Giao các gói hàng cho những cư dân đáng yêu đang sinh sống tại sa mạc

Vô số nhân vật độc đáo

Trên đường đi giao hàng, bạn sẽ gặp rất nhiều cá nhân, mỗi người đều có điều gì đó thú vị để chia sẻ. Trong Little Odyssey game, bạn có thể tìm hiểu lịch sử của nơi này, nhận một số lời khuyên du lịch, giúp đỡ một mối quan hệ hoặc nghe một câu chuyện cười - rất nhiều sự kiện thú vị mà bạn có thể mong đợi từ những con người ấm áp và tốt bụng sống bên bờ Aorta!

Đừng quên chăm sóc và động viên chú rùa ma thuật của bạn
Đừng quên chăm sóc và động viên chú rùa ma thuật của bạn

Một người bạn đặc biệt

Đừng quên người bạn đồng hành Rùa khổng lồ - nó vừa là thú cưỡi ma thuật vừa là người bạn rất thân của bạn. Hãy nhớ bổ sung nước cho rùa đúng cách nếu bạn muốn đi đến bất cứ đâu trên sa mạc tưởng tượng này. Nước rất khan hiếm và chỉ có thể được nạp lại trong Thị trấn. Nhưng quan trọng hơn, hãy làm cho người bạn này cảm thấy được khen thưởng vì đã làm việc chăm chỉ bằng cách thường xuyên xoa đầu nó nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Little Odyssey

Liên quan, thay thế