Kiếm Vũ CMN Game nhập vai, tiên hiệp online

Truy cập

3 (1) CMN online Miễn phí 16 Ngày:

Kiếm Vũ CMN là một tựa game nhập vai chủ đề kiếm hiệp cày cuốc được nhà CMN Online phát triển và cho ra mắt chính thức trên nền tảng webgame trong thời gian vừa qua. Trong tựa game này, chúng ta sẽ được bước vào một thế giới tiên hiệp, cùng với đó tham gia vào các hoạt động thú vị.

Game bối cảnh tiên giới bí ẩn - Kỳ tích tu luyện
Game bối cảnh tiên giới bí ẩn - Kỳ tích tu luyện

Khi bước vào tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân vào một trong những class nhân vật chính: Chiến Sĩ, Pháp Sư,... Mỗi nhân vật, đều sở hữu ngoại hình, cũng như bộ kỹ năng chiến đấu khác biệt, để mình dễ dàng lựa chọn nhân vật yêu thích. Sau đó, các bạn sẽ điều khiển và phát triển nhân vật của mình theo ý thích đồng thời với việc tham gia hoạt động PvE, PvP dày đặc mỗi ngày.

Tính năng đặc sắc của game Kiếm Vũ CMN

Tính Năng Đa Dạng – Combat Cực Cháy:

  • Kiếm Vũ là game có đầy màu sắc huyền cổ thông qua 2 chủng tộc Võ Tôn và Thiên Yêu hoàn toàn mới cực mạnh cực ngầu, đồ họa sắc nét. Kiếm Vũ sở hữu 2 hệ kỹ năng chính gồm Chiến Sĩ và Pháp Sư, ngoài ra có nhiều hiệu ứng khác hỗ trợ giúp gia tăng cao hiệu quả khi chiến đấu như Tê Liệt, Thiêu Đốt, Choáng, Giảm Thời Gian Hồi Chiêu,…

Vương Giả Vinh Diệu – So Tài PK 1vs1:

  • Ở Kiếm Vũ, người chơi sẽ được trải nghiệm đa dạng các hoạt động tranh đấu PvP được đầu tư chỉn chu sôi động và cuồng nhiệt như Thi Đấu Liên Server giúp người chơi đối kháng trực tiếp 1vs1, Vương Giả Vinh Diệu có thể giao tranh với đối thủ với lối chơi đầy tính chiến lược, Tinh Anh Hòa Bình chiến đấu giành lấy sự sinh tồn trong một vòng bo thu hẹp theo thời gian, Thần Ma Chiến ở đây chia làm hai phe sẽ tiêu diệt lẫn nhau giành lấy chiến thắng về cho đồng đội.
Tính năng Thư ký trợ lực - Rảnh tay chém gió
Tính năng Thư ký trợ lực - Rảnh tay chém gió

Thư Ký Trợ Lực – Rảnh Tay Chém Gió:

  • Là một trợ thủ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian cho người chơi có lịch làm việc và học tập bận rộn. Thư Ký có thể tự động đăng ký tham gia 1 số hoạt động khiêu chiến Liên Server, giúp người chơi không bị bỏ lỡ các sự kiện trong ngày.

Phúc Lợi Ngập Tràn - Hàng Ngàn Quà Tặng:

  • Ngoài thế giới tiên hiệp đầy màu sắc, Kiếm Vũ còn mang đến cho người chơi vô vàn Phúc Lợi hấp dẫn, hoàn toàn đáp ứng đủ tất cả các nhu cầu cần thiết để người chơi có thêm hành trang tham gia vào chuyến phiêu lưu với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Huyền Thiên Công - Nâng Tầm Sức Mạnh:

  • Tính năng đặc sắc của Kiếm Vũ so với các game nhập vai khác cùng thể loại trên thị trường là tính năng Huyền Thiên Công, là hệ thống kỹ năng chiến đấu đặc thù bậc cao mang hơi thở của Tứ Linh Thú: Bạch Hổ, Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ, mỗi kỹ năng bổ trợ đều có tầm quan trọng nhất định, giúp người chơi có thể trong gang tấc thay đổi cục diện trận đấu

Tiên Giới Bí Ẩn - Kỳ Tích Tu Luyện:

  • Trong Kiếm Vũ, bạn sẽ có hệ thống tu luyện đa dạng, bao gồm trang bị, thú cưỡi, cánh, Ma thần, Nhẫn Rồng và Rồng Thần, giúp bạn không ngừng nâng cao chiến lược khi chiến đấu PvP
Hoạt động Vương giả vinh diệu - So tài PK 1vs 1
Hoạt động Vương giả vinh diệu - So tài PK 1vs 1

Ngoài ra, game Kiếm Vũ CMN còn sở hữu nền đồ họa 2.5D vô cùng sống động, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới huyền ảo hòa trộn giữa tiên hiệp và kiếm hiệp. Cùng với đó, hiệu ứng chiến đấu cũng vô cùng hoành tráng và bắt mắt tạo ấn tượng mạnh đến người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Kiếm Vũ CMN