Hướng dẫn chăn nuôi động vật trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Mặc dù động vật đã có mặt trong LEGO Fortnite ngay từ khi game mới ra mắt, nhưng người chơi mới chỉ được thuần hóa chúng trong bản cập nhật Farm Friends mới nhất. Bản vá này bổ sung thêm hoạt động chăn nuôi động vật, cùng với một số vật phẩm mới hữu ích.

Bản update Farm Friend bổ sung thêm hoạt động chăn nuôi động vật vào LEGO Fortnite
Bản update Farm Friend bổ sung thêm hoạt động chăn nuôi động vật vào LEGO Fortnite

Tuy nhiên, có một số hạn chế đối với hệ thống chăn nuôi động vật trong LEGO Fortnite, vì vậy hãy đảm bảo bạn có kế hoạch trước khi bắt đầu đưa các loài động vật ngẫu nhiên trở lại làng của mình. Bạn sẽ cần xây dựng một tòa nhà mới để làm nơi nuôi gia súc, ngoài ra, việc chăm sóc chúng cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn. Hãy đọc tiếp để biết cách chăn nuôi động vật trong LEGO Fortnite nhé.

Cách thuần hóa động vật trong LEGO Fortnite

Để thuần hóa động vật trong LEGO Fortnite, bạn cần chế tạo Animal Treat. Bạn có thể mở khóa công thức Animal Treat bằng cách xây dựng Animal House, một loại công trình mới dùng để nuôi gia súc. Bạn sẽ nhận được công thức làm Animal House khi Làng của bạn đạt đến Level 2, tức là rất sớm trong trò chơi.

Mở khóa công thức Animal Treat bằng cách xây dựng Animal House
Mở khóa công thức Animal Treat bằng cách xây dựng Animal House

Sau khi có Animal Treat, hãy tìm một con vật hoang dã và cho chúng ăn. Sau khi con vật ăn xong, bạn có vô số thời gian để đưa chúng về làng của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và đảm bảo rằng hành trình này diễn ra suôn sẻ. Nếu bạn gặp kẻ thù trên đường đi, con vật có thể sợ hãi và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Có nhiều cách để đưa một con vật trở lại làng. Bạn có thể thiết kế một phương tiện tùy chỉnh để chở chúng, sử dụng Cần câu để kéo chúng bằng tay hoặc xây lồng để bảo vệ chúng trên hành trình trở về. Ngoài ra, bạn có thể chữa lành vết thương cho động vật bằng Animal Treat nếu chúng bị thương.

Sau khi có Animal Treat, hãy tìm một con vật hoang dã và cho chúng ăn
Sau khi có Animal Treat, hãy tìm một con vật hoang dã và cho chúng ăn

Khi đã về làng cùng với một người bạn động vật mới, hãy tương tác với Animal House để đưa chúng vào đó.

Cách chăm sóc động vật trong LEGO Fortnite

Sau khi bắt được một số động vật cho trang trại LEGO Fortnite của mình, bạn sẽ cần chăm sóc chúng nếu muốn chúng sản xuất tài nguyên. Gà tạo ra lông, bò tạo ra sữa, cừu tạo ra len và lợn tạo ra nấm. Tất cả các loài động vật cũng sẽ sản xuất phân bón.

Có nhiều cách để đưa một con vật trở lại làng của bạn
Có nhiều cách để đưa một con vật trở lại làng của bạn

Động vật cần được hạnh phúc, nếu không chúng sẽ rời khỏi trang trại. Bạn có thể giữ cho động vật của mình vui vẻ bằng cách thường xuyên quan tâm đến chúng: vuốt ve, cho ăn và thể hiện cảm xúc với chúng. Nếu cần tham gia một chuyến phiêu lưu, bạn có thể chỉ định một trong những dân làng chăm sóc động vật khi bạn đi vắng.

Cập nhật: 29/04/2024
  • 31 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite