Guardians of the Sanctree Playtest Game phòng thủ tháp kết hợp xây dựng căn cứ

Tải về

5 (1) HuCang Studio Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1 trở lên

Guardians of the Sanctree là một trò chơi chiến thuật co-op 2D mới trên Steam, lấy chủ đề xây dựng căn cứ, tự động hóa, khám phá và sinh tồn. Trong game, bạn đóng vai trò chỉ huy trong chính phủ quân sự gia cầm, có nhiệm vụ khôi phục và bảo vệ các thành phố Sanctree khỏi cuộc tấn công của côn trùng dưới lòng đất và thiết lập hệ thống phòng thủ vững chắc.

Guardians of the Sanctree là một trò chơi chiến thuật co-op 2D
Guardians of the Sanctree là một trò chơi chiến thuật co-op 2D

Trong game phiêu lưu phòng thủ tháp Guardians of the Sanctree Steam, bạn và đồng minh - những cư dân chim của Thành phố Sanctree, có nhiệm vụ xây dựng các công trình và dây chuyền sản xuất trên cây, chế tạo vũ khí để chống lại côn trùng dưới lòng đất. Phòng thủ chỉ là bước khởi đầu - đào sâu hơn, phá hủy tổ, củng cố hệ thống phòng thủ mới để chống lại các mối đe dọa ngày càng tăng. Gameplay mang đến cho người chơi nhiều vai trò đa dạng, từ nhà thiết kế dây chuyền sản xuất, chiến binh ưu tú cho đến nhà thám hiểm dũng cảm khám phá những kỳ quan dưới lòng đất.

Game lấy chủ đề xây dựng căn cứ, tự động hóa, khám phá và sinh tồn
Game lấy chủ đề xây dựng căn cứ, tự động hóa, khám phá và sinh tồn

Tính năng chính của game Guardians of the Sanctree

Chế tạo và sinh tồn

Thu thập tài nguyên để chế tạo công cụ, vũ khí, khu định cư và thành trì. Sử dụng máy trạm hoặc mở khóa công nghệ tiên tiến để tạo ra các vật phẩm độc đáo, tăng khả năng sống sót và cho phép khám phá sâu hơn. Sự sống còn là chìa khóa trong Guardians of the Sanctree game. Săn lùng thức ăn, chiến đấu với các sinh vật dưới lòng đất và kiểm tra chiến lược của bạn để định hình số phận của Sanctree.

Khôi phục và bảo vệ các thành phố Sanctree khỏi cuộc tấn công của côn trùng
Khôi phục và bảo vệ các thành phố Sanctree khỏi cuộc tấn công của côn trùng

Xây dựng và phát triển căn cứ

Trong Guardians of the Sanctree game, bạn sẽ vào vai một vị tướng chim trong Sanctree cổ xưa. Hãy xây dựng lều cho NPC, đặt các lối đi khác nhau và lập kế hoạch chiến lược thu thập, sản xuất và phân phối tài nguyên. Thiết kế dây chuyền sản xuất độc đáo, sử dụng NPC làm băng truyền để đảm bảo vận hành, tự động hóa trơn tru và vượt qua nhiều thách thức khác nhau.

Xây dựng và phát triển căn cứ
Xây dựng và phát triển căn cứ

Bảo vệ tuyến phòng thủ của bạn

Bạn sẽ bảo vệ khu vực lõi của Sanctree trước những đợt tấn công không ngừng của kẻ thù. Sử dụng tháp pháo, bẫy và rào chắn một cách chiến lược để bảo vệ căn cứ. Với cách bố trí bản đồ thông minh và hệ thống phòng thủ được nâng cấp, bạn sẽ ngăn chặn được đường đi của kẻ thù và đè bẹp cuộc xâm lược của chúng. Hãy sẵn sàng cho thử thách phòng thủ tháp khốc liệt và thể hiện kỹ năng của bạn với tư cách là một chỉ huy hàng đầu!

Bảo vệ tuyến phòng thủ của bạn
Bảo vệ tuyến phòng thủ của bạn

Bước vào những cuộc phiêu lưu

Ở Sanctree, bạn sẽ bước vào hành trình khám phá một thế giới bí ẩn với tư cách là một nhà thám hiểm. Khám phá các hang động sâu dưới lòng đất và những vương quốc bí ẩn, nơi kho báu quý giá và nhiều sinh vật chưa biết đang chờ đợi. Lập kế hoạch phiêu lưu, dẫn dắt những người bạn đồng hành và khám phá những bí mật của thế giới dưới lòng đất này. Mỗi chuyến thám hiểm hứa hẹn nhiều bất ngờ và thử thách.

Khám phá một thế giới bí ẩn với tư cách là một nhà thám hiểm
Khám phá một thế giới bí ẩn với tư cách là một nhà thám hiểm

Chơi solo hoặc co-op

Tận hưởng cảm giác hồi hộp khác nhau ở cả chế độ nhiều người chơi trực tuyến và chế độ chơi đơn trong Guardians of the Sanctree. Cho dù bạn muốn là người chỉ huy về mặt chiến lược hay một người chơi xuất sắc trong đội, chiến đấu bên cạnh bạn bè (mỗi người có vai trò của mình), Sanctree sẽ mang đến những khoảnh khắc vinh quang được thiết kế riêng cho bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế