Fault - Milestone Two Side: Below Phần mới của series visual novel Fault

Tải về

5 (1) Phoenixx Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Game phiêu lưu Anime Fault - Milestone Two Side: Below là phần mới nhất sau 6 năm gián đoạn của series visual novel "Fault" đã bán được hơn 500.000 bản trên toàn thế giới!

Fault - Milestone Two Side: Below là phần mới nhất của series visual novel Fault
Fault - Milestone Two Side: Below là phần mới nhất của series visual novel Fault

Giới thiệu series Fault

Fault là một series visual novel phong cách điện ảnh nhiều tập được tạo bởi nhà phát triển Alice in Dissonance. Các phần game được gọi là “Milestone” và thường dài khoảng 4~6 tiếng. Loạt game này xoay quanh câu chuyện về một công chúa tên Selphine và cận vệ Hoàng gia Ritona của cô ấy. Trong khi cố gắng trốn thoát khỏi một cuộc tấn công tàn bạo đã tàn phá quê hương Rughzenhaide của họ, cả hai đã dịch chuyển một cách bí ẩn sang phía bên kia hành tinh và phải tìm cách trở về nhà.

Chu kỳ sản xuất của Fault bị ảnh hưởng bởi ngành công nghiệp truyện tranh Nhật Bản. Để xóa bỏ một quan niệm sai lầm phổ biến, nhà phát triển khẳng định Fault không phải là một Trilogy. Game cũng không hoàn toàn lấy chủ đề Fantasy vì phần lớn bối cảnh game liên quan đến khoa học viễn tưởng, tập trung nhiều hơn vào các tình huống về con người hơn là những trận chiến hào nhoáng và phép thuật. ‍

Yếu tố phiêu lưu và hình ảnh của Fault Milestone Two Side Below đã được cải tiến
Yếu tố phiêu lưu và hình ảnh của Fault Milestone Two Side Below đã được cải tiến

Trong trò chơi trước - Fault - Milestone Two Side: Above, nhân vật chính Ritona bị mắc kẹt trong cơ sở dưới nước "Vita Domain", nơi cô gặp một cô gái bí ẩn tên Paige, người đang mang trong mình một bí mật… Liệu Ritona có thể thoát khỏi cơ sở đó và đoàn tụ với công chúa Selphine mà cô phải bảo vệ và đồng đội Rune của mình không? Trong khi vẫn giữ cốt truyện đầy cảm xúc, các yếu tố phiêu lưu và hình ảnh của Fault - Milestone Two Side: Below đã được đổi mới và nâng cao so với các tựa game trước.

Tiếp tục khám phá hành trình trở về quê hương của Selphine và Ritona
Tiếp tục khám phá hành trình trở về quê hương của Selphine và Ritona

Tận hưởng thế giới mới của "Fault" được thể hiện như một cuộc phiêu lưu điện ảnh trong game Fault - Milestone Two Side: Below Steam!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế