Cách đăng ký tài khoản gia đình Vietnam Airlines

  • 1 Đánh giá

Tài khoản gia đình Vietnam Airlines là sản phẩm dành cho gia đình hội viên Bông Sen Vàng, giúp các thành viên trong gia đình gom dặm thưởng để nhận nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 30/04/2024 đến ngày 10/05/2024, Hội viên Bông Sen Vàng tạo mới tài khoản Gia đình (TKGĐ) hoặc tham gia lần đầu thành công vào TKGĐ sẽ được tặng 1.000 dặm thưởng.

Ngoài ra, thành viên tài khoản gia đình mua vé theo nhóm từ 4 khách trở lên, đi cùng nhau trong cả hành trình, được ưu đãi giảm tới 15% giá vé nội địa và 5% giá vé quốc tế trên các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo tài khoản gia đình, gửi lời mời tham gia tài khoản gia đình của Vietnam Airlines giúp các thành viên trong gia đình tận hưởng lợi ích khi đặt chuyến bay.

Quyền lợi khi dùng tài khoản gia đình Vietnam Airlines

  • Tích lũy dặm trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, các hãng SkyTeam và các đối tác.
  • Gom dặm thưởng của các thành viên tài khoản Gia đình (TKGĐ).
  • Lấy thưởng cho gia đình và người thân.
  • Chuyển sang dặm/chuyến bay để nâng hạng thẻ cho chủ hộ.

Lưu ý khi tạo tài khoản gia đình Vietnam Airlines

  • Tài khoản gia đình cần có tối thiểu 2 thành viên và tối đa 10 thành viên, gồm chủ hộ và thành viên đang được mời tham gia.
  • Thành viên tài khoản gia đình bao gồm: Bố Mẹ đẻ, Bố Mẹ vợ hoặc chồng, Bố mẹ nuôi, Người giám hộ được pháp luật công nhận, Vợ, Chồng, Con đẻ, Con nuôi được pháp luật công nhận.
  • Hội viên từ 18 tuổi trở lên, chưa tham gia vào bất kỳ một tài khoản gia đình nào, sẽ được mời các thành viên trong gia đình tham gia và lập thành tài khoản gia đình. Người mời sẽ là chủ tài khoản gia đình.
  • Để mời thành viên tham gia tài khoản gia đình Vietnam Airlines, hội viên cần có: Tên, Ngày sinh, Số thẻ BSV của người được mời, cùng với giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình.

Cách đăng ký tài khoản gia đình Vietnam Airlines

Bước 1: Mở ứng dụng Vietnam Airlines trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản. Nếu chưa có tài khoản, hãy tham khảo Hướng dẫn đăng ký tài khoản Vietnam Airlines.

Tải Vietnam Airlines cho Android Tải Tải Vietnam Airlines cho iOS

Bước 2: Chạm vào tên của mình ở góc trên bên trái Trang chủ ứng dụng.

Bước 3: Tại danh mục Thông tin tài khoản, chọn Gia đình của tôi và nhấn vào Gửi lời mời.

Bước 4: Nhập thông tin người thân bao gồm: Họ, Tên đệm và tên, Số thẻ BSV (nhấn Xác thực để kiểm tra) và Email.

Sau khi nhập thông tin, lựa chọn Quan hệ gia đình với người được mời: Con đẻ, Bố Mẹ đẻ, Bố Mẹ vợ hoặc chồng, Bố Mẹ nuôi, Con nuôi, Vợ hoặc Chồng.

Bước 5: Tiến hành đăng tải Giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình bằng cách ấn nút Tải lên và chọn 1 hình ảnh duy nhất của giấy tờ. Giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình có thể là giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh, hộ khẩu.

Bước 6: Sau khi hoàn tất điền thông tin, nhấn nút Tiếp tục.

Bước 7: Đồng ý với điều khoản của tài khoản gia đình của Vietnam Airlines và ấn nút Gửi yêu cầu. Thành viên được mời cần xác nhận đồng ý hoặc từ chối tham gia tài khoản gia đình bằng cách nhấn vào đường dẫn được tới email trong vòng 30 ngày (kể từ khi chủ hộ gửi lời mời).

Cập nhật: 25/04/2024
  • 10 lượt xem
Xem thêm: Vietnam Airlines